วี ไร้ความรู้สึก ปุ๊กลุก ประกาศไม่ร่วมงาน

27

วี ไร้ความรู้สึก ปุ๊กลุก ประกาศไม่ร่วมงาน

พระเอกคาสโนว่า วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ไร้ความรู้สึก! หลังอดีตแฟนสาว  ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ประกาศ ไม่ขอร่วมงานด้วย โดยอ้างไม่อยากเป็นประเด็น เข้าใจเป็นสิทธิส่วนบุคคล ไม่น้อยใจ ยินดีเผชิญหน้า ปัดควงแฟนตัวจริงออกงาน ลั่นโสดสนิท ยันไม่มีเจตนาโพตส์รูป เตอร์ ปริยะ นัวหญิงอื่นสร้างกระแส!!

        ก่อนหน้านี้มีชื่อ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ต้องโคจรมาร่วมงานกับอดีตแฟหนุ่ม วี วีรภาพ ไหง๋พอถึงเวลาเจ้าตัวกลับไม่มา โดยอ้างว่าไม่อยากให้เป็นประเด็นและยังไม่พร้อมร่วมงานกับฝ่ายชาย ด้าน วี วีรภาพ รีบเคลียร์ว่า

 

”ผมไม่ทราบ ผมก็มาช่วยงานเพื่อนอยู่แล้ว ผมไม่ทราบเรื่องนี้ครับ (เขาบอกว่ารู้ว่าเรามาเลยไม่อยากมาเดี๋ยวจะเป็นประเด็น?) อ่อ…ผมก็ไม่ทราบ พอดีเพื่อนมีงานให้ช่วยก็ช่วยเต็มที่ (รู้สึกยังไงบ้างเขาตอบแบบนี้?) เป็นสิทธิของน้องเราก็เป็นพี่เป็นน้องกันตั้งนานแล้วน้องจะมาหรือไม่มาก็ เป็นสิทธิส่วนบุคคลเราไม่ได้บังคับอีกอย่างงานี้ไม่ใช่งานผมเป็นงานของ เพื่อน ถ้าเกิดเป็นงานของผมแล้วชวนน้องมาแล้วน้องไม่มาก็อีกเรื่องนึงอันนี้มันนอก ประเด็นที่เขาไม่อยากมากลัวคนจะจับประเด็นผมกับน้องเขาหรือเปล่า (น้อยใจมั้ย?) ผมคงไม่เสียใจเรื่องแค่นี้หรอกมั้งครับ (วันนี้พี่วีควงตัวจริงมาด้วย?) ใคเหรอ? ไม่มีครับ ตอนนี้โสดสนิท”

 

”ส่วนเรื่องรูปเตอร์กับแอปเปิ้ลผมไม่ได้มีเจตนาและไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่อง ราวขนาดนี้ ก็นึกสนุกผมอาจจะคิดของผมคนเดียว คือเขาก็รู้จักกันอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องแซวๆ เฉยๆ ผู้หญิงคนนั้นเขาก็เป็นรุ่นน้องที่ผมรู้จัก เตอร์ ต้าร์ก็รู้จักหมด แซวเล่นแค่นั้นเองลืมนึกไปว่าเขามีลูกแล้วรู้จักกันอยู่แล้วไม่ได้เป็นคนที่ ต้าร์ไม่รู้จัก (หลังจากมีข่าวได้โทรไปขอโทษมั้ย?) ไม่ครับไม่คิดว่าเป็นเรื่องไม่ใช่เรื่องใหญ่โต เพราะเขาก็รู้จัก ถ้าเป็นคนที่เขาไม่รู้จักอาจเป็นเรื่องซึ่งผมไม่ทำอยู่แล้วแหย่เล่นเท่านั้น เอง”

วี ไร้ความรู้สึก ปุ๊กลุก ประกาศไม่ร่วมงาน

วี ไร้ความรู้สึก ปุ๊กลุก ประกาศไม่ร่วมงาน

ที่มา : gossipstar.mthai

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.