เชียงราย จยย.เร่งแซงรถยนต์ประสานงารถบรรทุกดับคาที่

รถจักรยานเร่งเครื่องแซงรถกระบะ จนไปชนกับรถที่วิ่งสวนทางมา ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต

วันที่ 18 มี.ค.64 ร.ต.อ.สมเกียรติ ชัยตาล พนักงานสอบสวนเวร สภ.แม่สาย จังหวัดเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์บรรทุกของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณ ถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้าแม่สาย เขตบ้านจ้อง ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จึงได้รายงานให้กับผู้บังคับบัาทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย และแพทย์โรงพยาบาลแม่สาย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบ รถบรรทุกของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ทะเบียน 82-0461 เชียงราย มีนายกันจิทัต จันทราพูน เป็นคนขับ ชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดงดำ ทะเบียน คฉก 866 เชียงราย ของ นายหอง แสงคำ อายุ40ปี ถือบัตรประจำตัวบุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียน ระบุว่า อยู่บ้านเลขที่ 480 หมู่ 8 ตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย ทำให้นายหอง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

โดย นายสุกิจ ทองดี พนักงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ให้การว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกเสาไฟออกจากสำนักงานเพื่อเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เนื่องจากถนนพหลโยธิน ฝั่งขาออกจากแม่สายจะไปเชียงราย กำลังมีการซ่อมแซมพื้นผิวจราจร ทำให้ต้องปิดถนนแล้วให้รถวิ่งสวนทางในฝั่งเดียวกัน มีรถจักรยานยนต์เร่งแซงรถกระบะ สวนมาชนกับรถของการไฟฟ้าอย่างจัง จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวให้ผู้ที่มากับรถของการไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บ 2 คน ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ทราบว่าเสียชีวิต
//////////////////////