หนุ่มใหญ่ถูกยิงดับปริศนากลางทุ่งนา

590

เวลา 09.30 น.วันที่ 21 พ.ค.62 ร.ต.ท.นวภัทร ไฝเครือ รอง สว.สอบสวน สภ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบศพผู้เสียชีวิตในป่าละเมาะใกล้กระท่อมกลางนา พื้นที่หมู่ 1 ต.เม็งราย อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย จึงรายงาน พ.ต.อ.สิริมล วิสุทธิกุล ผกก.สภ.พญาเม็งราย ก่อนประสาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพญาเม็งราย พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตรำวจสืบสวน และหน่วยกู้ภัย ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดบพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับบ่อน้ำข้างกระท่อมกลางนา พบศพชายทราบชื่อว่านายหนุ่ย อินสวน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 328 หมู่ 10 ต.เม็งราย อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย สภาพศพนอนคว่ำหน้าไม่สวมใส่เสื้อโดยสวมกางเกงขาสั้นสีดำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ทำให้สภาพศพเน่าและส่งกลิ่นเหม็นจนไม่สามารถระรูปพรรณเดิมได้

จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นพบที่หน้าอกมีรูอยู่ พบกระสุนปืนจำนวน 5 ชิ้นอยู่ภายใน ใกล้กันพบหมอนรองกระสุนปืนจำนวน 1 ชิ้น เจ้าหน้าที่จึงได้นำส่งให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบถามผู้ใหญ่บ้าน และนางดี บุญยวง ซึ่งเป็นมารดาของผู้ตายยืนยันว่าเป็นศพของนายหนุ่ยจริง ซึ่งนายหนุ่ยได้ไปอาศัยอยู่ที่กระท่อมกลางนามาเป็นเวลานานแล้ว และไม่ค่อยจะออกไปคลุกคลีกับใคร จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบเพราะผู้ตายไม่อยู่บ้านมานานโดยอาศัยอยู่ที่กระท่อมกลางนามาได้ประมาณ 1 ปี ช่วงเกิดเหตุไม่มีผู้ใดพบเห็นเหตุการณ์ ทำให้ยังไม่ทราบตัวบุคคลต้องสงสัย โดยหลักฐานที่ได้ในที่เกิดเหตุมีเพียงรองเท้า มีดพร้าใกล้ศพ 1 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และกระสุนในร่างผู้ตายเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินดคีต่อไป

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.