รวบคนร้ายชิงทรัพย์หน้าธนาคารกรุงเทพเชียงรายแล้ว 1 คนแต่ยังปฏิเสธ

5,263

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์นางวัชรินทร์ บรรจงเลขา อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 209 หมู่ 12 ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน เจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน จำกัด ด้านหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน หลังจากเพึ่งเบิกเงินสดจากธนาคารจะไปขึ้นรถยนต์ที่จอดรออยู่หน้าธนาคารจำนวน 1,050,000 บาท เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 10.04 น. ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้พยายามติดตามเส้นทางหลบหนีโดยดูจากภาพกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ และสืบสวนจากแหล่งที่มาเพื่อสืบหาตัวคนร้าย

 

โดยพบว่าหลังเกิดเหตุได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ได้มีชาวบ้านแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ว่าได้มีเพื่อน ได้นำปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ไปฝากไว้กับตนที่ ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร และเป็นทิศทางที่คนร้ายหลบหนีไปด้วย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รับทราบดังกล่าว ซึ่งหลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสืบสวนจนทราบตัวคนฝากปืนพบว่าเป็นชาว ต.ศรีดอนมูล อ.เชียงแสน ซึ่งเคยทำงานอยู่ที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสนแต่ได้ถูกพักงาน จึงได้ตามไปตรวจสอบที่บ้านพักของชายคนดังกล่าวก็พบตัวซึ่งก็พบว่าชายคนดังกล่าวอยู่ที่บ้านและยินยอมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ด้วยดี

 

อย่างไรก็ตามชายคนดังกล่าวให้การปฏิเสธว่าไม่ได้รู้เห็นกับการจี้ชิงเงินสดของสหกรณ์ที่บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงเทพสาขาเชียงแสนแต่อย่างใด จากการตรวจสอบที่บ้านก็พบเพียงรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่จำนวน 1 คันและไม่พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยจึงทำการสอบปากคำอย่างละเอียด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาว่าร่วมกันชิงทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธในการก่อเหตุ จากนั้นออกติดตามหาคนร้ายที่เหลือเพราะจากภาพวงจรปิดบ่งชี้ว่ามีจำนวน 2 คน รวมทั้งตรวจหาหลักฐานอื่นๆ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้พบหมวกกันน็อคแบบเต็มศีรษะจำนวน 2ใบวางเอาไว้บริเวณเส้นทางหลบหนีไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุมากนัก

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.