คนใช้ Kardinal Stick ต้องรู้ ดูแลยังไงให้ยืดอายุการใช้งาน Meta Description: ใช้งานพอด Kardinal Stick คู่ใจของคุณได้ยืนยาวคุ้มค่า คุ้มราคามากยิ่งขึ้น ให้คุณสูบเต็มฟีลยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเรียนรู้วิธีการดูแลรักษาที่ถูกต้อง

321

คนใช้ Kardinal Stick ต้องรู้ ดูแลยังไงให้ยืดอายุการใช้งาน

การดูแลรักษาพอด Kardinal Stick เป็นอีกหนึ่งเรื่องพื้นฐานที่สิงห์อมควันควรทราบ เพราะมันคือหนึ่งในขั้นตอนที่จะช่วยทำให้คุณสามารถยืดอายุการใช้งานของพอดได้อย่างยาวนานและยังรวมถึงการทำให้ประสิทธิภาพของการทำงานนั้นเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น

 

แต่อย่างไรก็ตามหลายคนก็อาจจะมีลืมๆ กันไปบ้าง เพราะฉะนั้นวันนี้เรียนรู้ใหม่ก็ยังไม่สาย เพราะเราจะมาแนะนำวิธีการเกี่ยวกับการดูแลรักษาพอดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นระบบเปิดหรือระบบปิด ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์หรือรุ่นไหนที่จะมีพื้นฐานในการดูแลเหมือนกันอยู่แล้ว ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูกันเลย

แค่เก็บรักษาให้ถูกวิธี Kardinal Stick ก็ใช้ ได้ยาวขึ้น

สำหรับเหล่านักสูบแล้วเชื่อว่าพอดก็เป็นเหมือนอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่แทบจะเป็นอวัยวะชิ้นสำคัญของเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นการเก็บรักษาให้ถูกวิธีจึงเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมากที่คุณควรจะทราบ เพราะหากคุณไม่จัดเก็บอุปกรณ์ให้ถูกต้องหลังการใช้งาน ตัวเครื่องจะเสียหายได้ สำหรับการวางตัวเครื่องสำหรับคนที่ชอบใส่ไว้ในกระเป๋า แนะนำให้วางในแนวตั้งเพื่อป้องกันน้ำยารั่วซึม และสำหรับใครที่จะต้องเดินทางขึ้นเครื่องหรือไม่ได้สูบเป็นเวลานานแนะนำว่าให้ถอดหัวแยก 

 

เช็กแบต Kardinal Stick เสมอก่อนใช้

แบตเตอรี่ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญของอุปกรณ์พอดบุหรี่ไฟฟ้า ถ้าหากคุณอยากยืดอายุตัวแบตของเครื่องให้อยู่ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น แนะนำว่าหากซื้อมาครั้งแรกก็ควรจะชาร์จแบตให้เต็มก่อน และสำหรับการใช้งานครั้งอื่นๆ ควรมีการตรวจสอบเสมอว่าแบตเตอรี่เต็มหรือไม่แล้วค่อยใช้เพื่อประสิทธิภาพในการสูบที่เต็มที่ ในการชาร์จแบตเตอรี่ไม่ควรจะชาร์จนานเกินไป โดยแต่ละรุ่นก็จะมีระบุอยู่ข้างกล่องอยู่แล้วว่าใช้เวลาในการชาร์จอยู่ที่กี่นาที เพราะฉะนั้นผู้ใช้งานจึงไม่ควรลืมที่จะตรวจสอบก่อน และยังรวมถึงการไม่วางตัวพอดบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ในที่ที่มีอุณหภูมิสูงเกินไปเพราะอาจจะส่งผลต่อตัวแบตเตอรี่ในเครื่องได้

 

อย่าลืมใส่ใจในเรื่องของความสะอาดของพอดบุหรี่ไฟฟ้า

การทำความสะอาดถือเป็นจุดที่ค่อนข้างมีความสำคัญเลยทีเดียว สำหรับใครที่ใช้อุปกรณ์ที่สามารถถอดออกได้ก็แนะนำให้ถอดออกมาเช็ดด้วยทิชชูเปียกที่ไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์สูง หรือถ้าจะให้ดีแนะนำใช้เป็นผ้าเช็ดหรือว่าไมโครไฟเบอร์ แต่สำหรับคนที่ใช้อุปกรณ์จาก Kardinal Stick ที่เป็นระบบปิดก็อาจจะต้องดูแลแค่ในส่วนของตัวปากดูด ให้สะอาดอยู่สม่ำเสมอ ซึ่งการทำความสะอาดตัวปากดูด จะช่วยป้องกันปัญหาเชื้อราและฝุ่นเป็นอย่างดี

 

พอดใช้แล้วทิ้ง KS QUIK ดูแลยังไง

สำหรับคนที่ใช้พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่น KS QUIK ในเรื่องของการดูแลอาจจะไม่ได้มีอะไรมาก เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานและดูแลง่ายอยู่แล้ว แต่สำหรับใครที่จะต้องเดินทาง เพียงแค่มีข้อแนะนำให้ปิดตรงปากดูดไว้จะดีกว่า เพื่อป้องควันหรือน้ำยารั่วไหลออกมา คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับคนที่ชอบดูดแบบ DTL อาจจะต้องดูดให้สั้นลงเพื่อป้องกันสำลีไหม้ อย่าดูดถี่แบบติดต่อกันจนเกินไป เว้นช่วงให้ตัวน้ำยาซึมเข้าสำลีก้อน เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอาการไหม้และมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกมา

 

พอดบุหรี่ไฟฟ้า Kardinal Stick  มีความคงทนมากน้อยแค่ไหน

ทุกตัวผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดย Kardinal Stick จะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงอยู่แล้ว เพราะแต่ละเครื่องจะต้องผ่านการตรวจสอบ QC มาก่อนแล้วเรียบร้อย ดังนั้นผู้ใช้งานจึงไม่ต้องมีความกังวลเลยเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานที่อาจเกิดขึ้น หากคุณสามารถดูแลรักษาและใช้งานได้อย่างถูกวิธี ซึ่งจากการตรวจสอบการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงส่วนมากแล้วค่อนข้างมีรีวิวในเชิงบวกเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใดก็ตาม อาจจะเป็นเพราะด้วยตัว Material ต่างๆ ที่ใช้ในการผลิตนั้นเป็นวัสดุมีคุณภาพสูงนั่นเอง

 

เลือกซื้อหัวเปลี่ยนของแท้เท่านั้น

ใครที่ใช้พอดบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิดแบบเปลี่ยนหัว สิ่งหนึ่งที่สำคัญเลยนั้นก็คือการเลือกซื้อหัวน้ำยาที่เป็นของแท้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Kardinal Stick หรือว่าแบรนด์ไหนๆ ก็ควรจะเลือกหัวน้ำยาให้ตรงรุ่น ตรงตามแบรนด์นั้น ซึ่งสำหรับใครที่ใช้พอดบุหรี่ไฟฟ้าของ KS ก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อน้ำยาได้ที่ siamks.com เลย  เพราะทางร้านค้าเป็นผู้จัดจำหน่ายทั้งตัวเครื่องและอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าจาก KS แบบครบวงจร ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแท้เท่านั้น อีกทั้งยังมีกลิ่นและรสชาติให้เลือกครบ 

 

บทสรุปทิ้งท้ายเกี่ยวกับการดูแลรักษาพอดบุหรี่ไฟฟ้า

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับความรู้ดีๆ เกี่ยวกับการดูแลรักษาพอดบุหรี่ไฟฟ้าที่เรานำมาแชร์ให้ในวันนี้ หวังว่าความรู้นี้จะทำให้คุณตระหนักได้ถึงความสำคัญในการดูแลพอดของคุณอย่างถูกวิธีมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่ไม่มีความมั่นใจว่าควรจะดูแลตัวอุปกรณ์ของคุณอย่างไรดี ก็ควรจะปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหรือผู้จัดจำหน่ายตัวพอดบุหรี่ไฟฟ้านั้น เพื่อป้องกันการเสียหาย และการดูแลรักษาที่ถูกต้องมากยิ่งขึ้น

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.