ตชด.ร่วม สภ.แม่ฟ้าหลวง ปิดล้อมกวาดล้างเป้าหมายาเสพติด

331

เวลา 04.00 น.วันที่ 19 มี.ค.63 พ.ต.ท.ยุธยา สังแสวง ผบ.ร้อย ตชด.327 มอบหมายให้ ร.ต.อ.พิเชษฐ์ ลาพิงค์ ผบ.มว.กก.ตชด.32 นำกำลัง ร่วมกับ พ.ต.ท.ประทีบ แปงเขียว สวป.สภ.แม่ฟ้าหลวง และหน่วยงานในพื้นที่ ทำการปล่อยแถวระดมปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติด จำนวน 10 เป้าหมาย โดยสามารถจับกุม นายอาซา มาเยอ และ นางอาพา มาเยอ ในข้อกล่าวหา เสพยาเสพติด

และอีกเป้าหมาย ทาง หัวหน้าชุดปฎิบัติการเคลื่อนที่เร็ว ออกลาดตระเวนเพื่อพิสูจน์ทราบในพื้นที่บ้านผาจี ม.15 ต.เทอดไท อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย จนกระทั่งเวลาประมาณ 10..00 น.ได้สังเกตเห็นมีชายกลุ่มวัยรุ่นกำลังมั่วสุมอยู่ในกระท่อมในสวนชา จึงได้หยุดรถยนต์เพื่อจะเข้าไปตรวจสอบแต่พอกลุ่มชายวัยรุ่นเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้วิ่งหนีกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งติดตามไปเพื่อจับกุมตัวแต่ก็ไม่พบเนื่องจากภูมิประเทศเป็นป่าเขากลุ่มคนดังกล่าวจึงหลบหนีไปได้

 

เมื่อเข้าไปตรวจสอบกระท่อมหลังดังกล่าวพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน39 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และอุปกรณ์การเสพยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง จึงได้ทำการยึดของกลางทั้งหมด ส่งให้กับ พนักงานสอบสวน สภ.แม่ฟ้าหลวง ต.แม่ฟ้าหลวง จว.เชียงราย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.