รวบ 3 หนุ่ม ลักลอบขนยาไอซ์ 4 กิโล ช่วงเทศกาลปีใหม่

54
1420018319261
วันที่ 31 ธ.ค.57  พ.ต.อ.มานพ เสนากุล ผกก.กก.สส.ภ.เชียงราย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภ.จว.เชียงราย ได้ทำการจับกุมนายอัครชัย สมศรี อายุ 41 ปี นายเฉลิมพล ขัดทะเสมา อายุ 47 ปี ชาว อ.เกาะคา จ.ลำปาง และนายลีซู วัวเยอะ อายุ 28 ปี ชาว อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 4 กิโลกรัมมูลค่า 4 ล้านบาท โดยจับกุมได้ที่บริเวณ ลนาจอดรถศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย
โดยการจับกุมในครั้งนี้ พ.ต.อ.มานพ ได้สืบทราบว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติดส่งมอบยาเสพติดโดยอาศัยช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จึงได้นำกำลังติดตามหาข่าวจนกระทั่งจับกุมนายอัครชัย ได้ที่หอพักแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย พร้อมกับกระเป๋าสีน้ำเงิน ภายในบรรจุยาไอซ์จำนวน 4 กิโลกรัม จากกาสอบสวน นายอัครชัย ได้ให้การว่าจะนำยาไอซ์ไปส่งมอบให้กับกลุ่มขบวนการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย จึงได้นำกำลังไปดักรออยู่ที่บริเวณดังกล่าวจนกระทั่งพบผู้ต้องหาอีก 2 คนอยู่ที่ลานจอดรถภายในศูนย์การค้า ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้ได้ทั้งหมด
จากการสอบสวนเบื้องต้นทั้งหมดได้ให้การว่าได้รับจ้างให้นำยาไอซ์ไปจำหน่ายในราคา 4 ล้านบาท เมื่อทำสำเร็จจะได้ค่าจ้างเป็นส่วนแบ่ง 13 เปอร์เซนต์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.