แม่สายแถลงข่าวเตรียมจัดเทศกาลแม่สายเลิฟเฟส พร้อมกิจกรรมจดทะเบียนบนบอลลูน 14 ก.พ.

23

1

 

2

 

3

วันที่ 25 ม.ค.58 ที่บริเวณศูนย์วิจัยและพัฒนาชาน้ำมันและพืชน้ำมัน อ.แม่สาย จ.เชียงราย สมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-เมียนมา สาขา จ.เชียงราย บริษัทจี เอ็ม ซี อินเตอร์ เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 กองกำลังผาเมือง เทศบาลตำบลแม่สาย สภ.แม่สาย ฝ่ายปกครอง อ.แม่สาย หอการค้า อ.แม่สาย ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน “แม่สาย เลิฟ เฟส 2015 คืนความสุขให้ประชาชนสองแผ่นดิน” โดยมีการนำบอลลูนขนาดใหญ่จำนวน 2 ลูกมาจัดแสดง และแถลงข่าวถึงการเตรียมการจัดงานในวันที่ 14 ก.พ.48

พ.อ ประพัฒน์ พบสุวรรณ ผบ.ฉก.ม.2 กองกำลังผาเมือง กล่าวว่า ทางรัฐบาลมีนโยบายในคืนความสุขให้กับประชาชน ซึ่งทางหน่วยจึงได้มีกำหนดจัดงานแม่สาย เลิฟ เฟส 2015 คืนความสุขให้ประชาชนสองแผ่นดิน ครั้งที่ 1 โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 12-15 ก.พ.58 ซึ่งให้ประชาชนทั้ง 2 ประเทศได้มาร่วมงาน

น.ส.ผกายมาศ เวียร์ร่า ประธานสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-เมียนมา สาขา จ.เชียงราย กล่าวว่า การจัดกิจกรรมภายในงานครั้งนี้จะช่วยให้เกิดความสัมพันธ์ชายแดน อ.แม่สาย กับ จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา โดยคาดหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการขยายโอกาสทางเศรษฐกิจแนวชายแดนควบคู่ไปกับการคืนความสุขให้กับประชาชนทั้งสองแผ่นดิน พร้อมกับการส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งในวันงานคาดว่าจะมีผู้มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ด้านนายนนท ธัญพงศ์ไพบูลย์ ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัทจี เอ็ม ซี อินเตอร์ เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้จัดขึ้นในช่วงเทศกาลแห่งความรักหรือวาเลนไทน์ โดยมีกำหนดจัดขึ้นจำนวน 4 วันที่ สนามฝึกยุวรรณ และสนามกีฬากลางเทศบาลแมสาย ภายในกิจกรรมประกอบด้วยการแสดง และทดลองนั่งบอลลูนยักษ์ การแสดงศิลปินชื่อดัง เช่น ก้อง สหรัถ,ปั่น ไพบูลย์เกียรติ,ชรัส เฟื่องอารมณ์ พร้อมด้วยบรรยากาศลานอาหารและเครื่องดื่ม คอนเสิร์ต การจัดแสดงสินค้าคุณภาพดีจากทั่วประเทศ ตลาดร้านค้าโอท็อป การแสดงรถซุปเปอร์ไบค์ขนาด 800 ซีซี ขึ้นไป เป็นต้น พร้อมกับการจดทะเบียนสมรสบนบอลลูนเพื่อสร้างประสบการณ์สุดประทับใจ

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.