คืบหน้าศพยัดถัง กลางหนองน้ำบ้านเทอดไทย ยังไม่ชัดว่าเป็นใคร พบสวมเสื้อผ้าดูมีฐานะ นาฬิกาทอง มีหลอดบรรจุเฮโลอีน

1,422

วันที่ 9 มี.ค.63 จากกรณีที่ ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ยาท้วม รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ร่วมกับ ฝ่ายปกครอง อ.แม่ฟ้าหลวง ทหาร บก.ควบคุม ฉก.ม.2 กองกำลังผาเมือง และผู้นำชุมชน ได้ร่วมกันตรวจสอบ ศพชาย1 คน ถูกฆ่าแล้วนำศพยัดใส่ถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร ลอยกลางหนองน้ำหมู่บ้านเทอดไทย หมู่ 1 ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เมื่อเย็นวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 สัปดาห์ จนไม่เหลือเค้าโครงรูปพรรณเดิม

ล่าสุดจากการตรวจสอบสภาพศพในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรองการถูกทำร้าย ทั้งรอยกระสุนปืน รอยของมีคม หรือร่องรอยของแข็งกระทบ แต่เนื่องจากศพเน่าเปื่อยและย่อยทำให้ผลไม่ชัดเจนมากนักจึงได้นำส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เพื่อความชัดเจน

 

 

ซึ่งหลังจากที่ได้พบศพ ในวันนี้ทางฝ่ายปกครอง อ.แม่ฟ้าหลวง และ สภ.แม่ฟ้าหลวง ได้แจ้งชาวบ้านตามหมู่บ้านและตำบลต่างๆ ให้ตรวจสอบญาติของตนเองว่ามีผู้สูญหายไปหรือไม่ เบื้องต้นพบว่าไม่มีการแจ้งคนหายแต่อย่างใดจึงสันนิฐานว่าศพดังกล่าวอาจจะเป็นคนนอกพื้นที่ หรือจากประเทศเพื่อนบ้าน เพราะจุดที่พบศพอยู่ห่างจากชายแดนประมาณ 13 กิโลเมตรเท่านั้น จากการตรวจสอบจากการแต่งกายของผู้ตายพบว่าค่อนข้างภูมิฐานโดยสวมใส่กางเกงยาว เสื้อยืดและทับด้วยเสื้อแขนยาว ผ้าคลุมไหล่ผืนใหญ่สีเขียว สวมใส่นาฬิกาข้อมือสีทอง รูปร่างสูงยาว ส่วนเข็มขัดที่สวมใส่กลับพบเป็นตราสัญลักษณ์ของเนตรนารีหรือใช้ในนักเรียนหญิง อย่างไรก็ตามภายในถุงกระสอบที่บรรจุศพลงในถังน้ำมันพบหลอดกาแฟที่คล้ายกับที่ใช้บรรจุยาเสพติดประเภทเฮโรอีนจำนวน 1 หลอด ไฟแช็คจำนวน 1 อัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ใช้เป็นหลักฐาน

สำหรับการพบศพสุดสยองกลางหนองน้ำดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยมีผู้พบถังน้ำมันดังกล่าวลอยอยู่กลางหนองน้ำภายในหมู่บ้านและค่อยๆ ลอยใกล้ฝั่งโดยมีกลิ่นเหม็น กลุ่มวัยรุ่นจึงได้ช่วยกันนำเข้ามายังฝั่งโดยไม่ทราบว่าภายในเป็นศพ และได้มีการบันทึกภาพวิดิโอและโพสทางโชเชียลมีเดียร์ช่วงพบถังและพยายามจะเปิดฝาโดยไม่ทราบว่ามีสิ่งใดอยู่ภายในก่อนจะตื่นตกใจเมื่อพบว่าภายในเป็นศพจึงได้รีบให้ผู้ใหญ่บ้านพื้นที่รับทราบก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาทำการตรวจสอบ

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.