เปิดตัวโครงการ ล้านเมืองวิลเลจ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเชียงราย

28

วันที่ 25 ธันวาคม 2563 นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจียงฮาย มาร์เก็ต จำกัด ผู้บริหารตลาดล้านเมือง นางสาวกัญ ธ นัชกิตติถิรธรรมผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ล้านเมืองวิลเลจและตลาดกลางผักและผลไม้ (ตลาดล้านเมือง) จังหวัดเชียงราย นายประดิษฐ์ เหลืองทองเจริญ ผู้จัดการทั่วไปตลาดล้านเมือง และนายพัฒนพงค์ วงค์วรรณ หรือเชฟบอส เซเลบริตี้เชฟ จาก เลอ กอร์ดอง เบลอ ซิดนีย์ ออสเตรเลีย ไดร่วมกันแถลงข่าวการเปิดโครงการ ล้านเมืองวิลเลจ

โดย” ล้านเมืองวิลเลจ” จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่แหล่งรวมสินค้าอาหารและวัฒนธรรมล้านนาเพื่อหวังกระตุ้นเศรษฐกิจและจะเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพแบบยั่งยืนในจังหวัดเชียงรายโดยที่ล้านเมืองวิลเลจจะเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงรายอีกด้วยหลังจากที่ตลาดล้านเมืองตลาดกลางค้าส่งผักและผลไม้ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือบนพื้นที่กว่า 160 ไร่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยยอดจองแผงค้าและอาคารค้าปลีกเต็มทุกพื้นที่ 100% บริษัท เจียงฮายมาร์เก็ต จำกัด จึงได้ต่อยอดความสำเร็จสู่การสร้างคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ของจังหวัดเชียงรายที่รวบรวมความบันเทิงอาหารและสินค้าไลฟ์สไตล์ครบครันและจะเป็นคอมมูนิตี้มอลล์สุดชิคที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงรายโครงการ“ ล้านเมืองวิลเลจ” คอมมูนิตี้มอลล์สุดชิคในรูปแบบ“ นิวนอร์มอล” พร้อมมาตรการปลอดภัย“ โซเชียลดิสแทนซิ่ง” ป้องกัน Covid-19 แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมืองเชียงรายภายใต้แนวคิดการออกแบบของการผสมผสานศิลปะวัฒนธรรมล้านนากับรูปแบบการใช้ชีวิตสมัยใหม่ที่คงความสมดุลระหว่างประเพณีดั้งเดิมและความทันสมัยสไตล์คอนเทมโพรารี่ล้านนาพื้นที่โครงการ 12 ไร่เป็นโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ที่แรกของเชียงรายโดยมีแนวคิดรวบรวมอาหาร, สินค้าและวัฒนธรรมล้านนาภายใต้คอนเซ็ปต์“ ล้านสุข” คือกินอย่างมีความสุข, ช้อปอย่างมีความสุข, เล่นอย่างมีความสุข, เที่ยวอย่างมีความสุข, ซิลอย่างมีความสุขและถ่ายรูปอย่างมีความสุข ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต มีที่จอดรถกว้างขวาง มีบริการขนส่งสาธารณะ ให้นักท่องเที่ยวได้กินและช้อปเพลินตลอดทั้งวัน

 

โครงการ“ ล้านเมืองวิลเลจ” ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 55 หมู่ 11 ตำบลสันทรายอำเภอเมืองจังหวัดเชียงรายบนพื้นที่เดียวกับตลาดล้านเมืองเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 22.00 น. ดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น Family Space สวนส่วนกลางแบบ Multi Function สามารถดื่มต่ำกับบรรยากาศได้หลากหลายมีพื้นที่รองรับพักผ่อนหย่อนใจสำหรับทุกคนในครอบครัวให้ได้ใช้ช่วงเวลาแสนพิเศษได้ที่นี่ Food & Beverage ดื่มต่ำไปกับอาหารแสนอร่อยพร้อมเครื่องดื่มสุดพิเศษท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลพร้อมทั้งความสะดวกสบายด้วยการออกแบบพื้นที่ของล้านเมืองวิลเลจให้รองรับระบบ Delivery Friendly ตามวิถีชีวิตในรูปแบบ“ นิวนอร์มอล” ของคนยุคใหม่แบ่งออกเป็นโซน Food Corner Zone แหล่งรวบรวมร้านอร่อยหลากสไตล์เหมาะกับนักชิมตัวยงและยังเป็นอีกหนึ่งสเน่ห์ของล้านเมืองวิลเลจอีกด้วย Food Boxes Zone ไม่ว่าจะมื้อเล็กหรือมื้อใหญ่ก็เลือกชิมชิล ๆ แบบ Food take away ในราคาที่ย่อมเยาว์ Bar Chill Zone สังสรรค์สายชิลด์พร้อมดนตรี Live band ทุกวันบรรยากาศดี Food Destination Zone ร้านอาหารขนาดใหญ่บรรยากาศดีอาหารอร่อยจากหลากหลายภาคจัดเต็มกับมื้อพิเศษได้ในทุก ๆ วัน

 

โซน Photo Shoot แลนมาร์คมุมถ่ายรูปที่เปี่ยมไปด้วยความสวยงามและมนต์เสน่ห์แบบล้านนาสไตล์ โคมหัวใจแห่งแผ่นดินล้านนาประตูป่าแบบโมเดิร์นลานนาและโคมล้านนาซุ้มประตูทางเข้าสัญลักษณ์สำคัญของล้านเมืองวิลเลจซุ้มประตูป่าออกแบบให้เป็นเหมือนมือพนมไหว้สาที่กุมหัวใจของแผ่นดินล้านนาเอาไว้ใจกลางประตูป่ามีโคมขนาดใหญ่สีทองอร่ามที่วิจิตรบรรจงเป็นตัวแทนของหัวใจของแผ่นดินและผู้คนถือเป็นสัญลักษณ์ใหม่และศูนย์กลางของจังหวัดเชียงรายนอกจากนี้ประตูป่ายังเปรียบเสมือนประตูที่เชื่อมโยงวัฒนธรรมเก่าใหม่และชรรมชาติที่มาพร้อมกับสวนสวยแบบ Multi-Function

 

Shopping Zone แบ่งออกเป็น Trendy Market Zone โซนสินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกายเครื่องประดับทั้งแนวล้านนาและแนวแฟชั่นทันสมัยสากล The Village Zone ร้านค้าร้านอาหารแบรนด์ดังครบครันสุดคูลและจุดถ่ายรูปต่าง ๆ มากมายบนสเปซที่แปลกตาคีออสรวบรวมร้านค้าขนาดเล็กจำหน่ายสินค้าสินค้าสุดกับเก้และอาหารพร้อมรับประทานเชียงรายถือเป็นเมืองท่องเที่ยวเมืองรองพร้อมกับอีก 55 จังหวัดทั่วประเทศที่มีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีล้านเมืองวิลเลจจึงถือเป็นการสานต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพและสร้างภาพลักษณ์ให้กับจังหวัดเชียงรายซึ่งจะปรับแนวคิดให้ไปในทิศทางเดียวกันการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยด้วยแนวคิด“ เที่ยวเมืองไทย Annazing ยิ่งกว่าเดิม” ซึ่งการที่สร้างคอมมูนิตี้มอลล์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคขึ้นมาในครั้งนี้ถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายได้เป็นอย่างดีและหวังที่จะสร้างงานสร้างอาชีพให้กับคนได้อีกมากมาย

 

ทั้งนี้โครงการ“ ล้านเมืองวิลเลจ” มีกำหนดการเปิดโครงการอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2564 พร้อมกิจกรรมแบบจัดเต็มทุกวันเป็นเวลา 10 วัน 10 คืนตั้งแต่วันที่ 5 ถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ในช่วงระหว่างเทศกาลตรุษจีนครอบคลุมถึงเทศกาลวาเลนไทน์โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. สนับสนุนการจัดงานเฉลิมฉลองโอกาสสุดพิเศษนี้ด้วยความยิ่งใหญ่อลังการภายในงานยังมีกิจกรรมสุดว้าวมากมายทั้งเทศกาลดนตรีเทศกาลอาหารและมหกรรมเนรมิตล้านเมืองวิลเลจให้กลายเป็นเมืองหิมะส่งท้ายความหนาวก่อนหมตฤดูกาลให้ทุกครอบครัวได้ใช้เวลาสุดพิเศษด้วยกันไปกับกิจกรรมมากมายเอาใจทุกช่วงวัยอาทิ กิจกรรมเวิร์คชอปมุมถ่ายรูปเมืองหิมะแสนเก๋ และกิจกรรมฟรีคอนเสิร์ตสุดปังจากศิลปินชื่อดังในทุกวันและบูธอาหารแสนอร่อยโดยงานนี้ทางโครงการมอบของขวัญสุดพิเศษด้วยการเชิญเซเลปบริตี้เชฟมาปรุงอาหารในตีมสุดสร้างสรรค์อาหารอร่อยควบคู่ไปกับเทศกาลตรุษจีนและเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์นี้อีกด้วย

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.