ระเบิดขว้างข้างบนแม่สายไม่มีเจ็บตาย

9
1408527523714
1408527560150
รายงานข่าวจาก จ.เชียงราย แจ้งว่าวันนี้ (20 ส.ค.) เวลา 15.45 น.พ.ต.ต.วีรพล สำราญใจ สารวัตรเวร สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งมีเหตุเกิดระเบิดขึ้นภายในหมู่บ้านหนองแล้ง ม.3 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จึงรุดไปตรวจสอบเมื่อไปถึงพบจุดเกิดเหตุเป็นซอยภายในหมู่บ้านโดยมีร่องรอยการปะทุใกล้กับรั้่วบ้่านเลขที่ 102/2 หมู่บ้านหนองแล้งซึ่งมีเสาไฟฟ้าตั้งอยู่ชิดกัน 2 ต้น และแรงระเบิดยังกระเด็นไปถูกบ้านเลขที่ 89 ซึ่งอยู่คนละฟากซอยจนได้รับความเสียหาย โดยสะเก็ดระเบิดได้กระเด็นออกไปถูกหลังคากระเบื้องของบ้านทั้ง 2 หลังจนพรุน และยังถูกกระจกหน้าต่างและโคมไฟจนแตกกระจาย บริเวณรั้วมีร่องรอยคอนกรีตกระเทาะ ทั้งนี้ไม่มีผู้ใดได้รับอันตรายจากเหตุดังกล่าว
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีเศษพลาสติดคาดว่าเป็นเศษของวัตถุระเบิดดังกล่าวตกอยู่โดยมีเศษโทรศัพท์มือถือติดอยู่ด้วยคาดว่าเป็นแบบจุดชนวนด้วยโทรศัพท์มือถือแต่ยังไม่ทราบชนิด เจ้าหน้าที่จึงกั้นพื้นที่เอาไว้และตรวจสอบว่ายังหลงเหลือวัตถุระเบิดอื่นอีกหรือไม่ก่อนจะเก็บเศษดังกล่าวไว้เพื่อแจ้งหน่วยเก็บกู้วัตถุหรืออีโอดีไปตรวจสอบต่อ
จากการสอบถามชาวบ้านเบื้องต้นทราบว่าไม่มีผู้ใดถูกสะเก็ดจนได้รับอันตราย โดยบ้านเลขที่ 102/2 89 ดังกล่าวได้รับความเสียหายน้อยกว่าเพราะลักษณะการวางวักตถุระเบิดถูกวางไว้ตรงช่องของเสาไฟฟ้าพอดีเหมือนจะให้เศษสะเก็ดพุ่งไปทางบ้านเลขที่ 89 แต่จากการสอบถามทราบว่าบ้านเลขที่ 89 เป็นบ้านเช่า เจ้าหน้าที่จึงอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป เนื่องจากเจ้าของบ้านบางส่วนระบุว่าไม่เคยมีความขัดแย้งกับใครและไม่เคยมีปัญหาเรื่องหนี้สินหรืออื่นๆ โดยส่วนใหญ่ประกอบอาชีพค้าขาย.

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.