ผบ.จทบ.ช.ร.นำข้าราชการถวายสัตย์ปฏิญาณ และบริจาคเลือดเนื่่องในวันพ่อแห่งชาติ

16
2
เวลา 09.30 น.วันที่ 3 ธ.ค.57 ที่ลานรวมพลหน้ากองบังคับการจังหวัดทหารบกเชียงราย พล.ต.พัฒนา มาตร์มงคล ผบ.จทบ.ช.ร.ได้นำกำลังพล และข้าราชการค่ายเม็งรายมหาราช ร่วมกันทำพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ วันที่ 5 ธ.ค.57
พล.ต.พัฒนา มาตร์มงคล ได้กล่าวคำถวายพระพรชัยมงคล โดยมีข้อความว่า ณ โอกาสศุภมงคลสมัย วันคล้ายวันพระราชสมภพ ที่เวียนมาบรรจบอีกวาระหนึ่ง วันที่ 5 ธันวาคม ศกนี้ ข้าพระพุทธเจ้า ขอพระราชทางพระบรมราชานุาต นำข้าราชการ ทหารค่ายเม็งรายมหาราช ตั้งจิตอธิษฐานขออานุภาพแห่ง คุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลพิภพ โปรดดลบันดาล ประทานพรชัยมงคล ให้จงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงพระเกษมสำราญ เป็นมิ่งขวัญชองปวงชนชาวไทย ตลอดไป ด้วนเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
หลังจากที่ได้กล่าวคำถวายพระพรชัยมงค ผบ.จทบ.ช.ร. ได้นำข้าราชการทหารค่ายเม็งรายมหาราช กล่าวคำสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดี และพลังของแผ่นดิน จากนั้นได้เดินทางไปยังหมวดพลเสนารักษ์ โรงพยาบาลค่ายเม็งรายมหาราช เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพล และประชาชนที่มาบริจาคโลหิตในโครงการบริจาคโลหิตเนื่องในวโณกาส วันเฉลิพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช โดยมีทหารใหม่จากหน่วยฝึกทหารใหม่ จทบ.ช.ร. ข้าราชการทหารค่ายเม็งรายมหาราช และประชาชนเข้าร่วมบริจาคเลือกเป็นจำนวนมาก

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.