รวบหนุ่มแม่สายขนเฮโลอีนคาสนามบิน

34

634895

เวลา 14.00 น.วันที่ 6 ก.ค.59 พ.ต.อ.สิทธิชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่จุดตรวจผู้โดยสารขาเข้า ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ตั้งอยู่ ต.บ้านดู่ อ.เมือง เจ้าหน้าที่ศุลกากร เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ประจำท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายวีรชัย ชัยชนะมหานิยม อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 31 ม.10 ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย พร้อมของกลางเฮโรอีนตราสิงโตเหยียบลูกโลกบรรจุในถุงพลาสติกสีเหลืองน้ำหนักรวม 393 กรัม

 

โดยการจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นขณะนายวีรชัย กำลังจะเดินทางด้วยเครื่องบินจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย มุ่งหน้าไปท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ ในขณะที่กำลังจะผ่านจุดตรวจได้ถูกเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานตรวจพบวัตถุซุกซ่อนอยู่บริเวณลำตัวด้านซ้ายภายในเสื้อ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดออกดูปรากฎว่าพบมีกระเป๋าหนังสีลายน้ำตาลถูกรัดด้วยเทปกาวสีดำติดข้างลำตัวเมื่อเปิดดูภายในกระเป๋าพบห่อยาเสพติดอยู่จึงได้คบคุมตัวเอาไว้

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายวีรชัย ให้การรับสารภาพว่าได้รับจ้างจากหญิงคนหนึ่งเรียกว่าเจ้ แต่ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ให้ไปรับห่อยาเสพติดจากเสาไฟฟ้า ในพื้นที่บ้านโป่งผา ต.โป่งผา อ.แม่สาย ก่อนจะเรียกรถแท็กซี่มายังท่าอากาศยานโดยเดินทางหลีกเลี่ยงด่านตรวจถ้ำปลา อ.แม่สาย และด่านตรวจแม่จัน อ.แม่จัน บนถนนพหลโยธินโดยใช้ถนนสายรอง เจนถึงท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ก่อนจะถูกควบคุมตัวดังกล่าว สำหรับสาเหตุที่ทำเนื่องจากเป็นหนี้จากการสร้างบ้านจำนวน 40,000 บาท และแฟนสาวก็ทิ้งไป โดยเจ้คนดังกล่าวรับการรับปากว่าเมื่อนำของดังกล่าวส่งเสร็จจะช่วยปลดหนี้ให้ หลังจากสอบปากคำแล้วเจ้าหน้าที่ได้นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย
////////////////////////////

By Chiangraireport

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.