บางกอกแอร์เวย์สได้จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “Service with Passion”

9

 

Service with Passion_02

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “Service with Passion” ซึ่งเป็น Corporate Image ใหม่ด้านการบริการ โดยมีคุณพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และคณะผู้บริหาร สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เข้าร่วม ซึ่งงานเปิดตัวจัดเป็นการแสดงแบบ Live Musical ที่เป็นการผสมผสานระหว่างการแสดงละครเวทีและการขับร้องแบบอะแคปเปลลา ถ่ายทอดผ่านบทเพลง “Nothing’s Gonna Change My Love for You” ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

 

คุณพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “บางกอกแอร์เวยส์ มุ่งมั่นในการให้บริการและอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารทุกท่านโดยเสมอมา เพราะการบริการเป็นหัวใจหลักที่สำคัญที่สุด บริษัทฯ ใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรบุคคลากรตลอดจนการฝึกอบรมที่มุ่งเน้นให้พนักงานทุกคนมีหัวใจของการบริการ ซึ่งสอดคล้องกับแคมเปญ Service with Passion ของเราในปีนี้ โดยตลอดทั้งปีพนักงาน front line ทุกคนของบางกอกแอร์เวย์สจะติดเข็มกลัด Service with Passion เพื่อเป็นเครื่องหมายให้ระลึกถึงความสำคัญของการที่จะส่งมอบการบริการจากใจสู่ผู้โดยสารของสายการบินฯ”

 

ม.ล. นันทิกา วรววรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า Service with Passion ซึ่งเป็นแคมเปญ Corporate Image ของเราเกิดขึ้นจากสถิติคำชมเชยของผู้โดยสารที่กล่าวถึงความทุ่มเทของพนักงานในการให้บริการเหนือความคาดหมายและมาจากใจจริงๆ จึงเป็นที่มาของของ Service with Passion ที่สื่อให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันใกล้ชิดระหว่างพนักงาน front line ของบางกอกแอร์เวย์สและผู้โดยสาร ตั้งแต่เริ่มต้นการเดินทางไปจนถึงห้องรับรองผู้โดยสาร และการบริการบนเครื่องบิน

“ในเบื้องต้นเราได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ Service with Passion ผ่านทางภาพยนต์โฆษณาที่เผยแพร่ทางสื่อต่างๆ รวมถึงสื่อออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ”

สำหรับผู้ที่สนใจภาพยนต์โฆษณาแคมเปญ Service with Passion ของบางกอกแอร์เวย์สสามารถรับชมออนไลน์ได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=4c43WKFcn4c

แสดงความคิดเห็น

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.